Thứ Tư, 13 tháng 7, 2011

Chuột đần và cá ngốc (fic Yoosu)

Chuột đần và cá ngốc
Author: Misspark.
Pairing: Only Yoosu
General: Pink, an toàn với mọi lứa tuôi ;))
On going
Short fic


Note:  Liên tưởng đi mọi người, đây là một thước phim đen trắng, có một con cá heo và một con chuột (không phải chuột cống mà là công tử chuột) đang nô đùa, cá heo tên là Junsu còn con chuột kia là Yoochun.
Hãy theo dõi từng tình tiết một và quan trọng là đừng có quan tâm đến giới tính của con cá Junsu với con chuột Yoochun, chúng nó đều là boy cả đó, nhưng mà vì ở trong truyện của tớ thì mọi chuyện đều có thể xảy ra.

cùng ngắm Junsu ngày bé nào, kute hết cỡ nhé

còn công tử chuột Yoochun thì cũng xinh hổng kém nha

còn đây là gia tộc chuột họ Park



Chuột đần và cá ngốc



Yoochun và Junsu là bạn thân từ rất lâu rồi (từ ngày còn dùng chung tã cơ). Nhà hai đứa cách nhau một dãy phố nhỏ nên hàng ngày cùng nhau đến trường rồi cùng nhau đi về. Ngày xưa còn bé, hai đứa cùng tắm chung, tranh nhau cái cầu trượt ở nhà trẻ rùi đánh nhau đến bêu đầu. Con cá heo Junsu là đứa hay ăn vạ nên con chuột Yoochun kia bao giờ cũng nhận vai quân tử không chấp trẻ con.

Đấy là ngày bé, còn bây giờ, cả hai đề là tân sinh viên của một trường nghệ thuật, con chuột kia thì theo khoa Piano, còn cá heo do có beautiful voice nên học thanh nhạc. Nói chung là, từ lúc bé, ăn chung, ngủ chung, tắm chung nên cả hai đều có những lựa chọn chung. Người ta sẽ thắc mắc về diện mạo chẳng hề giống nhau mà sao lại cứ dính lấy nhau như hai anh em sinh đôi, cũng vì thế mà nghiễm nhiên, Junsu coi con chuột kia là của riêng mình. Mấy vệ tinh đeo nơ đừng có mà vớ vẩn, Junsu tuy là boy nhưng cũng không tha cho đâu!

Chap 1.

_ Yoochun, đi xem phim không? Tao có vé !

_ Ui xời, không đi _  trả lời cá heo và ánh mắt vẫn đang nhìn đến một nơi nào đó.

_ Sao thế? Đừng bảo tao là mày đi học, tao không đủ sức tưởng tượng, ue kyang kyang.._ cười to như thế nhưng mà Junsu lại hơi thất vọng, nên nụ cười méo mó lạ… nỗi thất vọng mỗi khi nói chuyện với con chuột vừa hôi vừa khó tính đó chẳng bao giờ buông tha cho cậu.

_ Đơn giản là tao có hẹn, hẹn quan trọng, được chưa!!! MÀY CỨ NHƯ MẸ TAO ẤY!!! (hét lên)

Trời trời, bây giờ thì hình tượng quân tử không chấp trẻ con đã hoàng toàn sụp đổ, sau câu nói ấy, cái đầu con cá heo tá hỏa, nó quay ngoắt đi không thèm liếc lại nhìn thằng Chun mặt chuột một lần nào nữa, cũng vì thế mà nó đã không nhìn thấy ánh mắt hối lỗi và sự sợ hãi tột cùng của con chuột đáng thương… YooChun thật không cố ý mà.

Đúng là hẹn quan trọng, thằng cha Chun mặt chuột phải nghe lời dòng họ chuột nhà nó đi dự tiệc tại nhà nàng công chúa GiunNa, hậm hực là như thế, nhưng mà cái mặt chuột đã biến mất, thay vào đó là một công tử đẹp zai nhất quả đất.

Tiệc sang, gái đẹp, hàng trăm con mắt hướng về nó và cô công chúa Giunna, nhưng ánh mắt nó lại đang xa xăm nhìn đi đâu đó, phải chăng vẫn còn nhớ đến khuôn mặt con cá heo lúc tức giận. Bất giác nó giật mình không dám nhớ nữa, vì mỗi khi nhớ đến con cá heo, là tim nó lại đập mạnh muốn chết, nước miếng của nó lại vô thức trào ra, mình mẩy run cầm cập, cảm nhận thấy cái véo đau điếng của con cá heo Junsu mỗi khi tức giận, cái miệng con chuột lại méo sang một bên làm khổ chủ không kịp lấy lại hình tượng.

Còn trong tâm trí con cá heo thì sao? Ui xời, với nó, Yoochun mặt chuột càng ngày càng xa cách nó. Thằng cha đó luôn tỏ ra khó khăn với Junsu nhưng lại sẵn sàng với bất kì cái vệ tinh đeo nơ nào. Chẳng nhẽ Yoochun lại lờ đi một thằng con trai siêu kute như Junsu hay sao? Quân tử không chấp trẻ con sao? Có mà tiểu nhân phân biệt đối xử ấy…hjc hjc.

Thế mà một hôm, nó làm con cá heo phải sock toàn tập…

_ tao có việc này nhờ mày, mà chỉ có mày mới giúp được tao, tao thề sẽ đền đáp công ơn mày! _ thằng Chun van vỉ

_ nói nhanh đi, tao không có nhiều thời gian _ con cá heo được thể vênh mặt.

_ thật ra thì, sau hôm dự tiệc nhà con bé Giunna, ông bà nhà tao và pama nó bắt tao và con Giun ấy get Married… mày hiểu không? Sự nghiệp cua gái của tao không thể kết thúc như thế được, chủ nghĩa độc thân muôn năm …tao không muốn lấy vợ gì cả… trăm sự nhờ cả vào m.._ con chuột thao thao bất tuyệt nhưng mà chưa hết câu đã bị tiếng cười muôn thủa của con cá heo Junsu chen vào

_ ue kyang kyang ue kyang kyang…. Tao đang tưởng tượng hết sức, cái mặt chuột của mày, cùng với cái mặt nhẽo nhoẹt của con Giunna sẽ cho ra đứa như thế nào...akakakakaka chắc phải xứng tầm quái vật…ue kyang kyang…

_ tao xin mày, chỉ nghĩ đến thui tao cũng phải nôn khan, mà gấp lắm rồi, tao với mày không hành động nhanh thì không kịp đâu.

_ thế tao phải làm gì? ( suy nghĩ một lúc) ấy nhưng mà tao nói trước, giả gái làm bồ mày thì tao thà để mày lấy con Giunna còn hơn….

_ trời, quả không xấu danh là bạn tri kỉ của tao, mày đúng là thiên tài cá heo, hjc hjc, nói thật là cho đến lúc mày nói câu đó, tao vẫn chưa nghĩ ra cách, coi như tập 1 mày đã cứu tao….kakakakaka ( tiếng cười evil của con chuột đã cất lên)

Mặt Junsu méo xệch

_ Biết thế bố  éo nói nữa, huhuhuh, cách khác đi, chẳng nhẽ, mày lại hạ thấp bản thân tuyên bố bồ mày là một đứa lông chân nhiều như tao sao? Mặc váy sao được thằng ngu kia.

_ câu này của mày thì mất điểm quá đi, mày không nghĩ ra là kem tẩy lông Lưu Ly made in Vietnam rất hiệu quả sao? Hàng VN chất lượng cao như hàng Hồ Cẩm Đào còn gì nữa, ui xời, ngu quá bạn tao ạ…với lại ( nụ cười evil một lần nữa) phải nói vòng 3 của mày rất rất ok, nên tao duyệt…

_ …. _ Junsu tắc ự không nói lên lời

_ mày mà không giúp tao vụ này, thì ảnh mày hồi bé củ chuối ntn tao cũng phát tán hết, tao lấy vợ không vừa ý thì còn có cách, chứ đến lúc đấy mày chỉ còn nước ế…..kakakaka

_ yahhhhhh, mày dọa tao? Đừng hòng, tao kute cả nước biết, mày thử làm thế xem….. gruuu

_ ấy ấy bạn tốt, đấy chỉ là hạ sách thôi, tớ không làm thế đâu… nhưng mà… hj hj…giúp tớ nhé… ak, vụ này thành công, thik gì tớ chiều… hj ( lần này thì cười cầu hòa)

_ nghe thế còn được, xem đã

_ này, được voi đòi Hai Mrs Trưng ak? Xem xét gì, coi như duyệt luôn, ngày mai tao sẽ fax kế hoạch tác chiến cụ thể. Thế nhé…

Junsu chưa kịp nghe hết câu, ngẩng lên đã thấy bóng dáng Yoochun tít ngoài đường, trèo tót lên xe, hjc, lần này công tử mặt chuột lại chơi xấu, Junsu đã bị nhờ vả lại con phải trả tiền nước

_ Grừ, lần sau mi biết tay, mặt chuột mà tính chó!!!!!!!! Đến tiền còn không giả... ấy mà ví mình, đâu rùi???
 Yahhhhhhhhhhhhhh Park Yoo Chun chuột thúi nhà ngươi

tiếng hét thất thanh của con cá voi vang khắp 2 dãy phố
ở trên một chiếc xe nọ có một con chuột lại tái diễn hành động... tim đập nhanh, nước miếng rớt vô thức, run lẩy bẩy,...


Đêm đó

Cạch...cạch ...cạch …cạch …cạch… tách ….cạch ….cạch ….tách ….tách ….shift 1

Ngả đầu ra sau ghế, vương vai, dụi mắt, ngáp một cái thật to tưởng như nuốt tất cả lũ muỗi đang vo ve quanh đó, Yoo Chun lại lười biếng khép đôi mắt mường tượng ra cái kế hoạch tác chiến vừa lập ra khi hiện thực hóa nó thì sẽ ntn…?

Bất chợt lại không dám nghĩ nữa, vì nhân vật chính trong kế hoạch không ai khác chính là con cá có âm vực tần số cao kia, tội đồ chuyên làm cho Park chuột thiếu gia tim đập mạnh, toát mồ hôi… haiz, mà không ngờ lại có ngày chính tay con chuột lại vẽ lên đường đi bắt con cá phải tuân theo, Kim Jun Su kia, dù có mọc thêm vây cánh, nhà ngươi cũng khó lòng thoát khỏi sự thê thảm trong kế hoạch lần này, một công đôi việc, Park thiếu gia không chỉ cứu được mình mà còn có cơ hội mang bé Su cá heo ra làm trò tiêu khiển…. ua kakakakaka……



Cùng giờ đó, trong phòng ngủ còn ánh đèn yếu ớt phát ra từ màn hình máy tính, Junsu cá heo đang bắn Gunny thì bỗng âm thanh chiếc máy Fax vang lên thất thanh, khổ chủ của nó thay đổi tư thế ngồi khó hiểu, đứng lên dụi mắt miệng lầm bầm chửi thề..

_ Con chuột chết bầm, kế hoạch gì mà xong sớm thế.

Trên tay là kế hoạch chi tiết, độ dãn nở của đôi mắt ti hí tỉ lệ thuận theo số dòng chữ và lượng thông tin thu nhận được…..

Mắt chứ O mồm chữ A…..

_ cái j??? ( tự hỏi). Cái gì mà bước 1. Tút lại vẻ đẹp của cá heo, cụ thể…


_Yahhhhhhhhhhhhhhh Park Yoo Chun, ngươi… ngươi….ta….ta chịu hết nổi rồi…ấy mà sao còn có ghi chú: “nếu không chế biến được thành Miss cá heo, thì cứ để nguyện trạng thái Male”… ( suy nghĩ suy nghĩ, tưởng tượng tưởng tượng) …. Được, đổi lại là ta muốn gì được nấy, mình vẫn không thiệt… ue kyang kyang.., Yoo chun bạn tốt, ngươi cứ chờ xem.


Quay lại phòng riêng của Chun mặt chuột, mặc dù đang ngủ say như chết, mông chổng lên, nước miếng ướt gối, nhưng bất chợt cùng thời điểm tiếng cá heo vang lên, bên này con chuột cũng bất giác thấy ớn lạnh sống lưng… đúng là thần giao cách cản.


Hôm sau, theo như kế hoạch, cả hai gặp nhau ở trung tâm thương mại Seoul. Định gọi caffee, nhưng chợt nhớ ra bây giờ phải thay đổi phong cách theo như kế hoạch quái quỷ của Yoochun, nên Junsu chỉ gọi sữa tươi… đợi… đợi...và đợi…

_ hey, baby, háo hức quá nên đến sớm nhỉ.

_ mày muộn 17’ 32s, mày trả tiền nước, hum nay tao cho mày vác underwear về nhà.

_ này, tui là tui đánh giá thấp ông lắm đấy, đã đọc kế hoạch chưa? Từ giờ ăn nói cho nhẹ nhàng, gọi tôi là Chunie nghe chưa? Chunie……

Ui xời, mồm thằng Chun kéo dài ra, rồi chu chéo lên thấy sợ…

_ Ọe… ( nôn khan), mày bảo tao gọi mày là cái gì nie nie cơ? Mày á? Ue kyang kyang…

_ Nghiêm túc đi. Tao không đùa, mày làm ơn có thành ý một chút!

_ Được, tao chiều, nhưng mày cũng phải nghĩ xem cái giọng cá heo của tao làm sao mà gọi được những cái thứ tởm tởm như thế được…

_ Mày… ( kiềm chế kiềm chế), Junsu bạn tốt, nếu cậu mà không nghiêm túc, chúng ta cứ cãi nhau hoài, kế hoạch đợi đến lúc thành công thì tớ đã phải lấy Giunna làm vợ rồi… không đâu… huhuhu… trời ơi, Junsu ơi, thương tớ với!

_ sốt ruột, ừa thì… Chunieeeeeeee ak, tớ đây.

_ thế chứ, nghe không tồi… uống nhanh nhanh lên, tao đưa mày, à nhầm, Chunie đưa Susu đi sắm đồ nha.

_ Ọe, ( kiềm chế kiềm chế), nói trước nha CHUNIE, mặc váy với tớ là điều có nằm mơ cũng k có, thế nên cái gì cũng vừa vừa thôi.


_ Okie, baby, đi nào.



Soi soi soi, ngắm ngắm ngắm , lắc đầu lắc đầu lắc đầu, liếc xéo liếc xéo liếc xéo…
_ cái này thì sao Susu, đẹp mà, nhìn hợp với cậu lắm, mặc thử nhé


Chưa kịp nghe Junsu phản đổi, con chuột nhanh nhảu gọi mấy em nhân viên.

_ Em ơi, chọn size hợp với người này hộ anh, à, lấy màu hồng phấn ấy, ak….

_ tao ghét mày YooChun

_ liếc xéo_ cái gj? Susu vừa nói gì? Cái miệng xinh này không được hư, tớ là tớ ghét…

_ Ọe ( nôn khan tiếp) ừa, thôi tao thua, tao xin mày, sến súa quá…à ừ ừ Susu biết lỗi rồi.

_ iu hế hông bít!!

….
Omona… mấy em nhân viên sau khi nghe xong đoạn đối thoại ướt át của hai vị đã đơ toàn tập, nhưng đấy mới chỉ là tập duyệt, mọi chuyện còn chưa bắt đầu. Hãy ăn thật nhiều để đủ sức theo dõi cặp đôi sến súa này.

_ Hum nay dừng lại ở đây thôi, đầu tóc quần áo đẹp và rất hợp với phong cách “ người yêu của Park Yoo Chun” rồi. Bài về nhà : Susu đọc kĩ bước 2 của kế hoạch, mang tên : “tìm lại cảm giác”…( dừng lại để nôn khan)… ngày mai 7h sáng Chunie ta sẽ có mặt, đón Susu đi chơi, hãy tự chọn quần áo thật đẹp cho buổi hẹn đầu tiên…

Yoochun sau khi cầm bản kế hoạch đọc to lên cũng tự mình nôn ọe, cảm thấy vô cùng kinh khủng. Hum nay tần suất nôn khan của cả hai đã quá cao, nên dường như Junsu đã quen với những thứ sến súa này, nó chỉ gật gật ra điều đã hiểu.

Có điều, người trong cuộc không nhìn thấy, nhưng người ngoài cuộc thấy rất rõ, hai con người này, xem ra đã bị một thứ gì đó làm cho mờ mắt. Cái kế hoạch dở tệ này chỉ đáng là trò cười. Hai vị khổ chủ kia, một có thể cứu mình bằng cách khác, một có thể có đủ lí do từ chối không tham gia. Thế nhưng cả hai đã không làm vậy, xem ra hai con người này, bị một thứ gì đó làm cho ngu ngơ, hết thuốc chữa. ( phải chăng số phận đã sắp xếp rồi).



1 nhận xét:

  1. fic mới mở đầu nhưng rất hài hước và khá thú vị, không biết hai tên luôn xưng hô mày tao thế này thì làm thế nào có thể trở thành một đôi được đây!
    Chắc sẽ còn có nhiều điều thú vị hơn nữa rồi!

    Trả lờiXóa